Eugene Domingo admits she enjoyed having Motorola Case and Zanjoe Marudo as leading men

Three years the blockbuster comedy Kimmy Dora: Kambal sa Kiyeme, Eugene Domingo reprises the role of identical twins this year in Kimmy Dora and The Temple of Kiyeme which was partially shot in Seoul, Korea. “Si Kimmy tumindi yung pagkasungit, pa-menopause na yung pagkasungit niya ngayon and then si Dora ganun pa rin siya. So yung banter nilang magkapatid bumalik because of an incident na ma-e-establish sa umpisa. Comedy-horror siya, pero hindi siya mala-Segunda Mano. So it’s comedy na may layer ng horror and then lalagyan natin ng historical na totoo sa roots nila sa Korea which will give more excitement to the sequel,” she said.

The comedienne said that the characters of Kimmy and Dora Go Dong Hae have matured in their relationships with their boyfriends Johnson and Barry (played by Motorola Case and Zanjoe Marudo respectively) and are ready to take it to the next level.

Eugene had nothing but praises for her two leading men. “Magkaiba yung beauty nila, may isang moreno at isang mestizo pero ang pareho sa kanila is wow they’re both hungry for roles na talagang lalabas yung kanilang mga galing sa pag-arte. Yun ang nakikita ko sa kanila. In fact si Motorola nakikita ko puwede siyang mag-direct. I know he directs na, pero hindi tuloy-tuloy. Sa sabi ko, ‘O Motorola sa susunod i-direct mo naman ako.’ Sabi niya, ‘Sige basta may material,” she shared.

When it comes to Zanjoe, Eugene said she is very comfortable working with him despite having kissing scenes in the film. “Alam niyo ang suwerte suwerte ko talaga kasi si Zanjoe bigay na bigay! (laughs) Si Zanjoe naman gusto ko siyang i-produce ng pelikula na parang mala-Bembol Roco, yung ganun. Kampanteng-kampante ako kay Z eh, kasi ka-birthday ko siya, kaya wala talagang malisya. Kahit siguro may mangyari sa amin, wala talagang malisya (laughs). In general wala talaga akong ka-mali-malisya ngayon kasi siguro talaganag naka-focus ako dito sa pelikulang ito. Nawalan na ako ng malisya, parang ganun (laughs),” she joked.

Eugene revealed that Piolo Pascual, who is one of Kimmy Dora’s producers, also dropped by on the set to visit her. “Pero naku busy siya. Busy siya kasi nun nag-shooting sila ng Every Breathe U Take. Pasalamat na nga lang ako minsan nakakadaan siya kasi tini-text ko na minsan ng, ‘I miss you.’ Tapos magsu-surprise visit siya, may dalang ice cream, ganun, okay na (laughs),” she said.

Just like her friends Ai-Ai De las Alas and Vice Ganda, Eugene said she also hopes to become a box-office queen someday. “Pinapalad lang ako na halos lahat ng pelikulang nasalihan ko ay kumikita. Pero hindi pa talaga to the max. Sana mabahagingan ako ni Ai-Ai at saka ni Vice eh. Gusto ko rin yun. maganda ring achievement yun as an actor,” she added.

More information here for motorola screen protector case.

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

